Blog – Medium Highlight

เทคนิคการตรวจสอบเอกสาร Form E

เทคนิคการตรวจสอบเอกสาร Form E

เทคนิคการตรวจสอบเอกสาร Form E เทคนิคการตรวจสอบเอกสาร Form E ถ้าหากคุณสนใจนำเข้าสินค้าจากจีนหรือเป็นคนที่นำเข้าสินค้าจากจีนอยู่แล้ว การลดหย่อนภาษีด้วยเอกสาร Form E เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่นำเข้าสินค้าจากจีนเป็นจำนวนมาก สำหรับผู้ที่ไม่รู้จักเอกสาร Form E เราขออธิบายก่อนว่า เอกสาร Form E คือใบรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า...

Read More
จับตามองตลาดออนไลน์เมื่อจีนเริ่มรุกหนัก

จับตามองตลาดออนไลน์เมื่อจีนเริ่มรุกหนัก

จับตามองตลาดออนไลน์เมื่อจีนเริ่มรุกหนัก จับตามองตลาดออนไลน์เมื่อจีนเริ่มรุกหนัก เมื่อตลาดออนไลน์ทั่วโลกและในประเทศไทยมีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี สภาพสังคม เศรษฐกิจ และพฤติกรรมของผู้บริโภค ทำให้ผู้ประกอบการต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการค้าเป็นแบบใหม่ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด และตอนนี้จีนกำลังบุกไทยอย่างหนักโดยการซื้อ Lazada ที่เป็นตลาดค้าปลีกออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย และยังมีกลุ่มรายย่อยที่บุกเข้ามาทาง Social Media อย่าง Facebook อีกด้วย กลุ่มธุรกิจในไทยที่จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงแน่นอน...

Read More
Form E ใช้ให้ถูกลดภาษีได้ชัวร์

Form E ใช้ให้ถูกลดภาษีได้ชัวร์

Form E ใช้ให้ถูกลดภาษีได้ชัวร์ Form E ใช้ให้ถูกลดภาษีได้ชัวร์ ในการนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น โดยเฉพาะเจ้าของธุรกิจรายใหม่ ๆ ไม่ควรละเลยการทำเอกสาร ยิ่งเป็นเอกสาร Form E ด้วยแล้ว จะทำให้เกิดความผิดพลาดไม่ได้เลย ด้วยเป็นเอกสารสำคัญที่ใช้ในการลดหย่อนภาษีนำเข้าสินค้าจากจีน ตามข้อตกลงของประเทศสมาชิกอาเซียน แล้วรายละเอียดที่เจ้าของธุรกิจจะต้องทราบอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ...

Read More
ลดภาษีการนำเข้าสินค้าจากจีนด้วยเอกสาร Form E

ลดภาษีการนำเข้าสินค้าจากจีนด้วยเอกสาร Form E

ลดภาษีการนำเข้าสินค้าจากจีนด้วยเอกสาร Form E ลดภาษีการนำเข้าสินค้าจากจีนด้วยเอกสาร Form E สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางนำสินค้าเข้ามาจากประเทศจีนอีกเอกสารสำคัญที่ต้องทำความรู้จักนั่นคือ เอกสาร Form E โดยเอกสารนี้ถือเป็นเอกสารสำหรับแสดงถิ่นกำเนิดของสินค้าระหว่างประเทศจีนกับประเทศในอาเซียน ซึ่งเป็นเอกสารที่ช่วยยืนยันวัตถุดิบต่าง ๆ ที่ระบุว่าผลิตจากประเทศจีนหรือประเทศในอาเซียน แม้คนส่วนใหญ่ที่นำเข้าจะรู้จักเอกสารตัวนี้เป็นอย่างดี แต่อย่าลืมว่าบางครั้งการนำเข้าสินค้าอาจเกิดปัญหาได้ ดังนั้นจึงควรทำความเข้าใจในรายละเอียดให้มากขึ้น รายละเอียดที่ควรทำความเข้าใจ ชื่อ Shipper...

Read More
นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ Form E

นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ Form E

นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ Form E นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ Form E หากคุณเป็นมือใหม่ที่ต้องการนำเข้าสินค้าจากจีน การดำเนินเอกสารต่าง ๆ เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารสำคัญอย่าง Form E ด้วยเป็นเอกสารที่จะช่วยคุณในการลดหย่อนภาษีการนำเข้าสินค้าต่าง ๆ จากจีน แต่ทุกท่านก็คงสงสัยกันไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ ว่าเอกสาร Form...

Read More
5 ปัญหาชิปปิ้งจีนที่ต้องระวังสำหรับมือใหม่

5 ปัญหาชิปปิ้งจีนที่ต้องระวังสำหรับมือใหม่

5 ปัญหาชิปปิ้งจีนที่ต้องระวังสำหรับมือใหม่ 5 ปัญหาชิปปิ้งจีนที่ต้องระวังสำหรับมือใหม่ ชิปปิ้งจีน ถือว่าเป็นส่วนประกอบที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย เนื่องจากชิปปิ้งจีนจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการติดต่อราชการกับกรมศุลกากร ดำเนินเรื่องเอกสารภาษีต่าง ๆ และนำเข้าสินค้าจากจีนกับให้กับเรา แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะการนำเข้าสินค้าจากจีน วันนี้เราได้นำปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่กำลังจะนำเข้าสินค้าจากจีนกับบริษัทชิปปิ้งจีน ซึ่งจะมีปัญหาอะไรบ้างลองไปดูกันเพื่อเป็นแนวทางให้กับธุรกิจของเราได้ในอนาคต ปัญหาที่ต้องระวังสำหรับมือใหม่ ปัญหาแรกจากชิปปิ้งจีน สินค้าเสียหาย ปัญหาแรกที่มักเจอกับชิปปิ้งจีนก็คือ สินค้าที่เราไปรับเองนั้นเกิดความเสียหายจากการขนส่ง...

Read More
5 ไอเทมแฟชั่นจากจีนที่สาว ๆ ต้องมี

5 ไอเทมแฟชั่นจากจีนที่สาว ๆ ต้องมี

5 ไอเทมแฟชั่นจากจีนที่สาว ๆ ต้องมี 5 ไอเทมแฟชั่นจากจีนที่สาว ๆ ต้องมี ผู้หญิงกับแอคเซสเซอรี่ ต่าง ๆ เป็นของคู่กัน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เป็นแฟชั่นไอคอนนั้น ขาดไอเทมเก๋ ๆ ไม่ได้เลย เพราะจะช่วยเสริมให้การแต่งตัวดูเท่...

Read More
อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ชิปปิ้งจีนคืออะไร

อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ชิปปิ้งจีนคืออะไร

อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ชิปปิ้งจีนคืออะไร อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ชิปปิ้งจีนคืออะไร หลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยินชื่อ ชิปปิ้งจีน พอผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว โดยเฉพาะขาช้อปที่ชอบสั่งสินค้าจากจีนหรือจากประเทศต่าง ๆ แต่สงสัยกันมั้ยว่าชิปปิ้งจีนคืออะไร วันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับธุรกิจชิปปิ้งจีนกันนะคะ ชิปปิ้งจีน คือ ชิปปิ้งจีน (shippingจีน) คือ ตัวแทนผู้ส่งออกและนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ...

Read More
9 คุณสมบัติที่ดีของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน

9 คุณสมบัติที่ดีของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน

9 คุณสมบัติที่ดีของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน 9 คุณสมบัติที่ดีของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน ในปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่นิยมสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น โดยเฉพาะการสั่งสินค้านำเข้าจากจีนหรือชิปปิ้ง ซึ่งจะมีบริษัทผู้ให้บริการในการนำเข้าสินค้าจากจีนที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการขนส่งสินค้าจากจีนมายังประเทศไทย และตอนนี้มีผู้ให้บริการในด้านการนำเข้าสินค้าจากจีนหลากหลายบริษัทให้ผู้ที่อยากจะนำเข้าสินค้าจากจีนได้เลือกใช้บริการ แต่ในส่วนของการให้บริการนั้นก็ต้องพิจารณาและดูให้ดีว่าผู้ที่ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนบริษัทไหนที่ให้บริการเป็นอย่างดีและเป็นมืออาชีพในการให้บริการด้านขนส่งสินค้ามาให้ถึงมือผู้ซื้อได้อย่างปลอดภัย แต่ก็ไม่ใช่กับทุกบริษัทที่จะให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพในการนำเข้าสินค้าจากจีน การเลือกใช้บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนจึงมีความสำคัญมาก เพราะถ้าหากเราเลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่ไม่ดี ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับการขนส่งและสินค้าตามมาได้ วันนี้เราเลยมีคำแนะนำเกี่ยวกับคุณสมบัติที่ดีของผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนมาให้ได้พิจารณาก่อนที่จะเลือกใช้บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนกันนะคะ คุณสมบัติที่ดีของบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน เป็นบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย บริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่ดีจะต้องปฏิบัติตามข้อกฎหมายกำหนดและต้องมีการจดทะเบียนพาณิชย์หรือจดทะเบียนบริษัทอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพราะว่าการขนส่งนั้นจะต้องมีการผ่านด่านและเก็บภาษีศุลกากรให้เรียบร้อย และการขนส่งสินค้าก็ต้องเป็นไปตามกฎหมายและข้อตกลงของแต่ละประเทศด้วยเช่นกัน...

Read More
8 ปัญหาที่ต้องเจอเมื่อนำเข้าสินค้าจากจีน (ตอนที่ 2)

8 ปัญหาที่ต้องเจอเมื่อนำเข้าสินค้าจากจีน (ตอนที่ 2)

8 ปัญหาที่ต้องเจอเมื่อนำเข้าสินค้าจากจีน (ตอนที่ 2) 8 ปัญหาที่ต้องเจอเมื่อนำเข้าสินค้าจากจีน (ตอนที่ 2) ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่การนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายในบ้านเราจะมีปัญหาต่าง ๆ ตามมามากมาย ด้วยมีความแตกต่างกันทั้งในด้านการสื่อสาร ภาษา วัฒนธรรม และถึงแม้คุณจะมีเทคนิคและตัวช่วยในการเลือกสินค้านำเข้าจากจีนดีแค่ไหน ก็อาจมีปัญหาอื่น ๆ ตามมาได้อยู่ดี แล้วจะมีเทคนิคการแก้ปัญหาเมื่อสินค้านำเข้าจากจีนไม่ได้คุณภาพตามที่หวังไว้ยังไง...

Read More
5 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงที่นิยมนำเข้าจากจีน

5 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงที่นิยมนำเข้าจากจีน

5 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงที่นิยมนำเข้าจากจีน 5 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงที่นิยมนำเข้าจากจีน คนปัจจุบันนี้ส่วนมากแล้วจะเป็นกลุ่มคนรักสัตว์เป็นส่วนใหญ่ซึ่งสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวแต่ละชนิดก็จะมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน และการเลี้ยงก็จะยากง่ายแตกต่างกันออกไป แต่การเลี้ยงสุนัขและแมวนั้นก็อาจจะต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย เช่น การถ่ายไม่เป็นที่เป็นทาง หรือที่อยู่อาศัยที่ไม่สะอาด หรือการพาออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกก็อาจจะเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำสินค้านำเข้าจากจีนที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนรักสัตว์มากยิ่งขึ้น ปลอกคอและสายจูง สำหรับใครที่มีสุนัขหรือแมว การเลือกนำเข้าสินค้าจากจีนที่เป็นสินค้าประเภทปลอกคอหรือสายจูงนั้น เหมาะสำหรับการพาน้องหมาไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะ หรือห้างสรรพสินค้า...

Read More
8 ปัญหาที่ต้องเจอเมื่อนำเข้าสินค้าจากจีน

8 ปัญหาที่ต้องเจอเมื่อนำเข้าสินค้าจากจีน

8 ปัญหาที่ต้องเจอเมื่อนำเข้าสินค้าจากจีน 8 ปัญหาที่ต้องเจอเมื่อนำเข้าสินค้าจากจีน ในการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศเข้ามาขายในบ้านเรา โดยเฉพาะการนำเข้าสินค้าจากจีนที่ต้องเจอกับสารพัดปัญหาชวนปวดหัวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านการสื่อสาร คุณภาพของสินค้า ความน่าเชื่อถือ วัฒนธรรมที่แตกต่างกัน รวมถึงปัญหาสินค้าสูญหายระหว่างการขนส่ง เมื่อการนำเข้าสินค้าจากจีนไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่คิด อัลติเมท โลจิสติคส์ จึงมีเทคนิคในการแก้ปัญหาพร้อมเส้นทางสู่การนำเข้าสินค้าจากจีนแบบมืออาชีพมาแนะนำค่ะ ปัญหาด้านการสื่อสารและภาษา หากคุณเป็นคนที่พูดภาษาจีนไม่ได้ ภาษาและการสื่อสารจะเป็นปัญหาแรก ๆ...

Read More
นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์ดีไหม

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์ดีไหม

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์ดีไหม นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์ดีไหม การขายของออนไลน์ ใคร ๆ ก็สามารถที่จะขายได้ เพราะธุรกิจการขายของออนไลน์นั้นเป็นธุรกิจที่ทำง่าย ลงทุนน้อยและได้กำไรดี จนใคร ๆ ก็อยากที่จะมาลงทุนขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งบางคนอาจจะทำเป็นอาชีพเสริม หรือบางคนก็อาจจะทำเป็นอาชีพหลัก แต่ปัญหาหลักก็คือ ผู้ที่เริ่มเข้ามาทำธุรกิจการขายออนไลน์นั้นอาจจะยังไม่มีประสบการณ์ในการขายมากนักหรือบางคนก็ยังไม่แน่ใจว่าควรจะขายสินค้าอะไรดี และก็ไม่รู้ว่าควรจะไปหาสินค้าจากไหนมาขายดี วันนี้เรามีคำตอบมาฝากค่ะสำหรับวิธีการหาสินค้ามาขายออนไลน์ ช่องทางและการหาสินค้ามาขายออนไลน์ หาว่าตัวเองชอบอะไร...

Read More
5 ไอเทมออกกำลังกายที่ควรนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

5 ไอเทมออกกำลังกายที่ควรนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

5 ไอเทมออกกำลังกายที่ควรนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย 5 ไอเทมออกกำลังกายที่ควรนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย การออกกำลังกายถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ควรจะต้องออกกำลังกายกัน ก็เพื่อที่จะทำให้ตนเองมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย อีกทั้งยังทำให้หุ่นของเราดูดีขึ้นอีกด้วย และตอนนี้เทรนด์การรักสุขภาพกำลังเป็นที่นิยม ทำให้ผู้คนหันมาสนใจสุขภาพและออกกำลังกายกันมากขึ้น อีกทั้งช่องทางในการออกกำลังกายก็มีหลากหลายซึ่งเราก็สามารถเลือกออกกำลังกายได้ตามความต้องการและเหมาะสมกับเรา และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการออกกำลังกาย นั่นก็คือ ชุดสำหรับออกกำลังกาย ซึ่งชุดในการออกกำลังก็มีหลากหลายประเภทให้เราเลือกใช้งานตามจุดประสงค์และประเภทของการออกกำลังกายของเรา และในบทความนี้เราจะพาไปดูไอเทมออกกำลังกายที่ควรนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย...

Read More
นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์จัดโปรโมชั่นยังไงให้ขายดี

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์จัดโปรโมชั่นยังไงให้ขายดี

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์จัดโปรโมชั่นยังไงให้ขายดี นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์จัดโปรโมชั่นยังไงให้ขายดี การขายสินค้าออนไลน์นั้น เป็นช่องทางในการขายสินค้าที่ทั้งง่ายและยังได้กำไรดีอีกด้วย จึงไม่แปลกเลยที่ใคร ๆ ก็มักจะหันไปทำธุรกิจการขายออนไลน์กันซะส่วนใหญ่ ซึ่งสินค้าที่นำมาขายในออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้ก็คือ การนำเข้าสินค้าจากจีน แต่ในขณะเดียวกันบางร้านค้าก็นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายเหมือน ๆ กัน แต่จะทำยังไงให้ร้านค้าของเราขายดีกว่าร้านอื่น เพราะเหตุนี้ผู้ประกอบการทั้งหลายจึงต้องพยายามปรับตัวหันมาใช้กลยุทธ์ทางการค้าและการวางแผนทำการตลาดใหม่ ๆ เพื่อที่จะได้เพิ่มยอดขายและจำนวนลูกค้าให้มากขึ้น และไม่ให้ร้านอื่น ๆ ตามทัน...

Read More
11 สินค้านำเข้าจากจีนขายแล้วปังในไทย (ตอนที่ 2)

11 สินค้านำเข้าจากจีนขายแล้วปังในไทย (ตอนที่ 2)

11 สินค้านำเข้าจากจีนขายแล้วปังในไทย (ตอนที่ 2) 11 สินค้านำเข้าจากจีนขายแล้วปังในไทย (ตอนที่ 2) ผู้ประกอบการหลาย ๆ ท่านอาจจะอยากนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย แต่เลือกไม่ถูกว่าจะนำเข้าสินค้าจากจีนอะไรเข้ามาขายดี หรือสินค้าที่นำเข้าจากจีนมาขายนั้นจะสามารถตีตลาดได้หรือไม่ วันนี้เราได้รวบรวม 11 สินค้านำเข้าจากจีนสุดปังมาฝากค่ะ ซึ่งในตอนที่ 2 นี้จะมีสินค้าอะไรบ้างมาดูกันเลย...

Read More
11 สินค้านำเข้าจากจีนขายแล้วปังในไทย

11 สินค้านำเข้าจากจีนขายแล้วปังในไทย

11 สินค้านำเข้าจากจีนขายแล้วปังในไทย 11 สินค้านำเข้าจากจีนขายแล้วปังในไทย โดยส่วนใหญ่แล้วสินค้าที่เรานำเข้าจากจีนเพื่อนำมาขายในตลาดบ้านเรานั้น จะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และนาฬิกาเป็นต้น ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าหลาย ๆ คนก็ได้ไปเลือกซื้อมาสต๊อกไว้ขาย หรือจะนำเข้าสินค้าอื่น ๆ จากจีนเพื่อเป็นวัตถุดิบของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ซึ่งวันนี้ ultimatelogistics ได้มีสินค้านำเข้าจากจีนฮอตฮิตขายแล้วปังมาก...

Read More
เลือกบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนยังไงให้ได้บริการที่เป็นมืออาชีพ

เลือกบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนยังไงให้ได้บริการที่เป็นมืออาชีพ

เลือกบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนยังไงให้ได้บริการที่เป็นมืออาชีพ เลือกบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนยังไงให้ได้บริการที่เป็นมืออาชีพ ในการนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น เรียกได้เลยว่ามีขั้นตอนหรือกระบวนการที่หลากหลายขั้นตอนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กระบวนการนำเข้าสินค้าจากจีน กระบวนการเสียภาษีต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งกระบวนการเหล่านี้นั้นมักจะเป็นหน้าที่ของบริษัทที่เป็นตัวแทนในการรับนำเข้าสินค้าจากจีน ที่จะเป็นผู้นำเนินการในกระบวนการต่าง ๆ เหล่านี้ให้เป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งกระบวนการขนส่งสินค้าจากจีน หรือการนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น บางทีก็อาจจะเกิดปัญหาขึ้นระหว่างขนส่งได้ อย่างเช่น ปัญหาการขนส่งสินค้าที่ล่าช้า หรือสินค้ามีความเสียหาย...

Read More
ไอเทมเด็ดต้อนรับหน้าฝน ที่ควรนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

ไอเทมเด็ดต้อนรับหน้าฝน ที่ควรนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

ไอเทมเด็ดต้อนรับหน้าฝน ที่ควรนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ไอเทมเด็ดต้อนรับหน้าฝน ที่ควรนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย หน้าฝนแบบนี้เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับทุกสถานการณ์เพื่อรับมือกับฝนที่ตกแบบบ้าคลั่ง เมื่อเราเลิกงานปุ๊บฝนก็ตกปั๊ป หรือบางทีก็ไม่มีทีท่าว่าจะตกอยู่ดี ๆ ฝนก็ตกลงมาซะงั้น ซึ่งปกติทุกคนก็จะมีไอเทมมาตรฐานทั่ว ๆ ไปกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเรามีไอเทมพิเศษ คูล ๆ เป็นสินค้านำเข้าจากจีน มารองรับความสะดวกสบายหรือเพิ่มความเก๋ให้กับชีวิตก็คงจะดี หรือจะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายก็ได้ ร่ม...

Read More
อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 6 ตลาดสินค้าที่ไม่ควรพลาด (ตอนที่ 2)

อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 6 ตลาดสินค้าที่ไม่ควรพลาด (ตอนที่ 2)

อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 6 ตลาดสินค้าที่ไม่ควรพลาด (ตอนที่ 2) อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 6 ตลาดสินค้าที่ไม่ควรพลาด (ตอนที่ 2) อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าตลอดสินค้าในจีนเป็นตลาดที่ใหญ่มาก และในบ้านเราเองก็มีการนำเข้าสินค้าต่าง ๆ จากจีนมาเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กิฟต์ช้อป เฟอร์นิเจอร์...

Read More
อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 6 ตลาดสินค้าที่ไม่ควรพลาด

อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 6 ตลาดสินค้าที่ไม่ควรพลาด

อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 6 ตลาดสินค้าที่ไม่ควรพลาด อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 6 ตลาดสินค้าที่ไม่ควรพลาด ตลาดสินค้าจีนเป็นตลาดที่ใหญ่มาก ๆ และมีสินค้าให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กิฟต์ช้อป เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน จิวเวอรี เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งการจะนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทยก็ต้องรู้จักตลาดหรือแหล่งช้อปปิ้ง ที่มีสินค้าที่หลากหลาย...

Read More
นำเข้าสินค้าจากจีน มาขายยังไงให้ได้กำไร

นำเข้าสินค้าจากจีน มาขายยังไงให้ได้กำไร

นำเข้าสินค้าจากจีน มาขายยังไงให้ได้กำไร นำเข้าสินค้าจากจีน มาขายยังไงให้ได้กำไร ในการทำธุรกิจการขายสินค้า แน่นอนว่ายังไงผู้ประกอบการก็ต้องการกำไรกันทั้งนั้น เพื่อที่จะนำกำไรในส่วนนั้นมาต่อยอดการทำธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งบางคนก็อาจจะยังไม่รู้ควรจะขายสินค้าอะไรดี บางคนก็อาจจะเห็นช่องทางการขายสินค้าแล้ว และก็เริ่มที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายเพื่อแสวงหากำไร แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าต้องการที่จะขายอะไรกันแน่ถึงจะถูกใจลูกค้าและเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าเพื่อให้เกิดกำไร จึงมีความลังเลว่าควรที่จะลงทุนกับธุรกิจอะไรดี ด้วยความที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการขายที่มากพอ หรืออาจจะกลัวความล้มเหลวในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายว่าอาจจะไม่ประสบความสำเร็จหรืออาจมีคู่แข่งที่ขายสินค้าประเภทเดียวกัน วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำวิธีการหาช่องทางการขายของจากการนำเข้าสินค้าจากจีนว่าเราควรจะขายอะไรและมีวิธีการขายยังที่จะได้กำไรมาฝากกันนะคะ จะรู้ตัวเองได้ยังไงว่าควรจะขายสินค้าอะไรดี การจะเริ่มต้นลงทุนอะไรสักอย่างเราควรที่จะต้องเริ่มต้นจากสิ่งที่ตัวเองชอบเป็นอันดับแรก ว่าเรามีความชอบหรือความสนใจกับสิ่งใดเป็นพิเศษ...

Read More
อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 10 อันดับท่าเรือชั้นนำของจีน

อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 10 อันดับท่าเรือชั้นนำของจีน

อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 10 อันดับท่าเรือชั้นนำของจีน อยากนำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ 10 อันดับท่าเรือชั้นนำของจีน เมื่อต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนหรือส่งสินค้าออกไปขายที่จีนนั้น นอกจากจะต้องรู้จักตลาด สินค้า ความต้องการ วิธีการนำเข้าและส่งออกสินค้าแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะมองข้ามไม่ได้เลยก็คือท่าเรือที่ใช้ในการขนส่งนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย แล้วในท่าเรือสำคัญ ๆ ในเมืองจีนจะมีท่าเรืออะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ ท่าเรือเซี่ยงไฮ้ (Port of...

Read More
5 ประเภทสินค้าต้องห้าม ที่ควรรู้ก่อนนำเข้าสินค้าจากจีน

5 ประเภทสินค้าต้องห้าม ที่ควรรู้ก่อนนำเข้าสินค้าจากจีน

5 ประเภทสินค้าต้องห้าม ที่ควรรู้ก่อนนำเข้าสินค้าจากจีน 5 ประเภทสินค้าต้องห้าม ที่ควรรู้ก่อนนำเข้าสินค้าจากจีน ในปัจจุบันมีเจ้าของธุรกิจหลายคนที่เริ่มหันมาเปิดธุรกิจเป็นร้านค้าออนไลน์ และเริ่มสั่งของหรือนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายกันมากขึ้น ส่วนหนึ่งก็จะมาจากต้นทุนที่ราคาถูก อีกทั้งยังมีสินค้าให้เลือกที่หลากหลาย ทำให้การสั่งสินค้าหรือนำเข้าสินค้ามากจีนมาเพื่อจำหน่ายกลายเป็นความนิยมมากขึ้น ซึ่งการนำเข้าสินค้าในตอนนี้ก็มีความสะดวกและง่ายกว่าการเดินทางไปซื้อสินค้าเอง และยังสามารถเช็คราคาของสินค้าก่อนที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ประเทศจีนจะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายก็จริง แต่ก็จะมีสินค้าบางประเภทที่เป็นสินค้าต้องห้ามที่ไม่ควรนำเข้าสินค้าจีน ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าสินค้าประเภทใดที่ห้ามนำเข้าจากจีน วันนี้เราจะมาแนะนำว่าจะมีสินค้าประเภทไหนบ้างที่ไม่ควรนำเข้าสินค้าจากจีน...

Read More
5 ข้อควรรู้ เลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนยังไงให้ปลอดภัยและคุ้มค่า

5 ข้อควรรู้ เลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนยังไงให้ปลอดภัยและคุ้มค่า

5 ข้อควรรู้ เลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนยังไงให้ปลอดภัยและคุ้มค่า 5 ข้อควรรู้ เลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนยังไงให้ปลอดภัยและคุ้มค่า ในการทำธุรกิจโดยการสั่งซื้อสินค้านำเข้าจากจีนเข้ามาขายในประเทศไทยนั้น จำเป็นที่จะต้องพึ่งบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อเป็นตัวกลางในการขนส่งสินค้าจากจีนมายังที่ประเทศไทย แต่ในปัจจุบันนี้บริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนก็มีมากมายหลากหลายบริษัท แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่ไหนไว้ใจได้และจะเป็นบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่สามารถนำเข้าสินค้าจากจีนมาได้อย่างปลอดภัยและเราก็ได้สินค้าตามความต้องการ วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนว่าควรมีคุณสมบัติยังไงเพื่อประกอบการตัดสินใจของคุณในการเลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีน บริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่ดีควรเป็นยังไง มีบริการขนส่งสินค้าที่ครบวงจร บริการขนส่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีน และจะยิ่งดีไปกว่านั้นก็คือ ควรมีช่องทางการรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่หลากหลายช่องทาง เพื่อความสะดวกรวดเร็ว และการขนส่งสินค้าที่เหมาะกับสินค้าแต่ละประเภทได้จะยิ่งดีขึ้นไปอีก อย่างเช่น...

Read More
5 แอปพลิเคชั่นยอดฮิต ส่งออก-นำเข้าสินค้าจากจีนต้องตามให้ทัน

5 แอปพลิเคชั่นยอดฮิต ส่งออก-นำเข้าสินค้าจากจีนต้องตามให้ทัน

5 แอปพลิเคชั่นยอดฮิต ส่งออก-นำเข้าสินค้าจากจีนต้องตามให้ทัน 5 แอปพลิเคชั่นยอดฮิต ส่งออก-นำเข้าสินค้าจากจีนต้องตามให้ทัน ประเทศจีนเรียกได้ว่าเป็นประเทศมหาอำนาจที่มีอิทธิพลทางเศรษฐกิจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเป็นประเทศที่มีกำลังซื้อมหาศาล ทั้งยังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อย่างเทคโนโลยี AI จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแอปพลิเคชันบางแอปที่มีใช้กันทั่วโลกนั้น กลับไม่สามารถใช้งานได้ในประเทศจีน นี่เองจึงทำให้ชาวจีนมีโลกออนไลน์ที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ ทั่วโลก แล้วแอปพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณสามารถส่งออกและนำเข้าสินค้าจากจีนมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ WeChat...

Read More
นำเข้าสินค้าจากจีน 3 ประเภทการขนส่งที่มือใหม่ควรรู้

นำเข้าสินค้าจากจีน 3 ประเภทการขนส่งที่มือใหม่ควรรู้

นำเข้าสินค้าจากจีน 3 ประเภทการขนส่งที่มือใหม่ควรรู้ นำเข้าสินค้าจากจีน 3 ประเภทการขนส่งที่มือใหม่ควรรู้ การขนส่งสินค้านั้นมีความสำคัญมาตั้งแต่อดีต ซึ่งในปัจจุบันนั้นระบบการขนส่งสินค้าถูกพัฒนาเพื่อให้ตอบสนองความต้องการกับผู้ที่ต้องการใช้บริการต่าง ๆ เช่น การส่งออกสินค้า หรือการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ และในการขนส่งสินค้าแต่ละประเภทก็จะมีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป การนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นก็กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ หากใครที่กำลังต้องการที่จะนำเข้าสินค้าจากจีน วันนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าจากจีนว่ามีรูปแบบการขนส่งสินค้าแบบไหนบ้าง การขนส่งสินค้าทางรถ การขนส่งทางถนน ไม่ว่าจะเป็นทางรถยนต์หรือรถบรรทุก...

Read More
5 เคล็ดลับความสำเร็จในการนำเข้าสินค้าจากจีน

5 เคล็ดลับความสำเร็จในการนำเข้าสินค้าจากจีน

5 เคล็ดลับความสำเร็จในการนำเข้าสินค้าจากจีน 5 เคล็ดลับความสำเร็จในการนำเข้าสินค้าจากจีน ด้วยประเทศจีนเป็นประเทศที่มีจำนวนประชากรมากเป็นอันดับ 1 ของโลก จึงทำให้จีนเป็นประเทศที่มีการผลิตสินค้าที่หลากหลาย มีราคาไม่แพงและมักมีสินค้าแปลก ๆ ออกมาวางจำหน่ายอยู่เสมอ ซึ่งในบ้านเรานั้นก็ได้มีการนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายเป็นจำนวนมาก วันนี้เรามี 5 เคล็ดลับความสำเร็จในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาฝากค่ะ Shipping ต้องดี ในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทยนั้น ต้องมีระบบ...

Read More
ขั้นตอนการนำเข้าสินค้าจากจีน

ขั้นตอนการนำเข้าสินค้าจากจีน

ขั้นตอนการนำเข้าสินค้าจากจีน ขั้นตอนการนำเข้าสินค้าจากจีน ในปัจจุบันนี้ธุรกิจการนำเข้าสินค้านั้นมีการเติบโตมากขึ้น เนื่องมาจากความนิยมในการนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อนำมาขายต่อในประเทศไทย เพราะว่ามีช่องทางที่สะดวกและหลากหลาย อีกทั้งเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วก็ทำให้ธุรกิจการนำเข้าสินค้านั้นได้รับความนิยมมากกว่าแต่ก่อนมาก ดังนั้น ธุรกิจการนำเข้าสินค้าจึงเติบโตขึ้น เพื่อให้เท่าทันกับความต้องการของผู้ประกอบการที่จะนำเข้าสินค้ามาขายและลูกค้าที่ต้องการจะซื้อสินค้านำเข้าจากจีน เพราะการนำเข้าสินค้าจากจีนมีราคาที่ถูกและมีคุณภาพ เหมาะที่จะนำมาขายต่อเพื่อสร้างกำไรให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการทั้งหลาย ส่วนใหญ่แล้วทุกคนก็จะรู้ว่ามีธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีน และมีบริษัทขนส่งสินค้าจากประเทศจีนมาสู่งประเทศไทย แต่ก็มีน้อยคนที่รู้ว่าขั้นตอนการส่งสินค้าจากจีนมาไทยนั้น มีขั้นตอนอะไรบ้างกว่าที่จะมาถึงประเทศไทย ซึ่งก็อาจจะมีระยะเวลาการขนส่งที่ช้าบ้าง เร็วบ้าง แล้วแต่ปัจจัยต่าง ๆ...

Read More
สินค้าที่คนไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน

สินค้าที่คนไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน

สินค้าที่คนไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าที่คนไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน ในปัจจุบันเรามักจะนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน กันมากขึ้น เพราะมีราคาที่ถูก มีความหลากหลาย รวมถึงคุณภาพที่พัฒนาขึ้นมากกว่าแต่ก่อน หลาย ๆ คนจึงนำเข้าสินค้าจากจีน มาขายหรือสต๊อกและจำหน่ายต่อให้กับผู้ค้ารายย่อย หลายคนอาจจะนำเข้าสินค้าจากจีน มาเพื่อเป็นวัตถุดิบของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และหลายคนมีความคิดที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อหลาย ๆ จุดประสงค์ หากแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นสินค้าแบบไหนดี วันนี้เราขอเสนอ 10 สินค้าที่นิยมนำเข้าสินค้าจากจีน จะมีสินค้าแบบไหนบ้างนั้นลองไปดูกันเลย เสื้อผ้าแฟชั่น...

Read More
5 เหตุผล ทำไมต้องนำเข้าสินค้าจากจีน

5 เหตุผล ทำไมต้องนำเข้าสินค้าจากจีน

5 เหตุผล ทำไมต้องนำเข้าสินค้าจากจีน 5 เหตุผล ทำไมต้องนำเข้าสินค้าจากจีน ปัจจุบันนี้ในธุรกิจการค้าขายหลาย ๆ ท่านคงจะทราบอยู่แล้วว่าจีนเป็นผู้ผลิตสินค้าที่หลากหลาย และเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ของโลกเราก็ว่าได้ แล้วสินค้าที่เราใช้อยู่ทุกวันนี้ส่วนใหญ่มักจะผลิตจากจีน และจะมีพ่อค้าแม่ค้าในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ที่นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ซึ่งการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถทำเป็นธุรกิจของตัวเอง ทำให้หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมการนำเข้าสินค้าจากจีนถึงได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน และทำไมเราต้องนำเข้าสินค้าจากจีน เหตุผลทำไมเราต้องนำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าตอบสนองความต้องการมากกว่า...

Read More
นำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจว

นำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจว

นำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจว นำเข้าสินค้าจากจีนที่เมืองกวางโจว อย่างที่ทราบกันว่า เมืองกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง เป็นแหล่งผลิตสินค้าสำคัญของเมืองจีนที่ส่งออกไปทั่วโลก รวมทั้งของไทยด้วย ดังนั้น การทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน หรือใครที่อยากจะนำเข้าสินค้าจากจีน ก็ต้องรู้เรื่องเกี่ยวกับเมืองนี้พอสมควร เมืองกวางโจว ตั้งอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน มณฑลนี้อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน และถัดไปก็จะเป็นเกาะฮ่องกง ซึ่งเป็นเมืองท่าค้าขายส่งออกอันดับหนึ่งของจีน ก่อนหน้าที่จีนจะเปิดการค้ากับทั่วโลก เราจะค้าขายกับคนจีนผ่านฮ่องกงเท่านั้น...

Read More
วิธีนำเข้าสินค้าจากจีน

วิธีนำเข้าสินค้าจากจีน

วิธีนำเข้าสินค้าจากจีน วิธีนำเข้าสินค้าจากจีน ใคร ๆ ก็อยากจะนำเข้าสินค้าจากจีน ถึงแม้จีนจะมีการส่งออกมหาศาลก็ยังคงมีร้านค้าส่งจำนวนไม่น้อยที่ไม่รู้เรื่องการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ ร้านค้าส่งจำนวนมากที่ไม่ค่อยรู้ว่าการส่งออกต้องทำอย่างไรบ้างมักจะพึ่งพาบริการแบบ one stop service ของชิปปิ้งในประเทศจีนเอง ชิปปิ้งเหล่านี้มักจะเอาใจผู้ส่งออกด้วยการลดราคาเยอะ ๆ เป็นประจำ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คุณมีปัญหาเมื่อสินค้าถึงประเทศไทยเพราะพวกเขาไม่ค่อยรู้หรอกว่าฝั่งประเทศไทยเราเองต้องเจออะไรบ้าง ชิปปิ้งเหล่านั้นแค่จัดการให้สินค้าถูกส่งออกไปให้ได้เท่านั้น ทีนี้การนำเข้าของคุณก็จะกลายเป็นเรื่องยากขึ้นมาทันที เอกสารที่ทำเพื่อให้ส่งออกได้เฉย ๆ และค่าใช้จ่ายที่ไม่พึงประสงค์จำนวนมากจะทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนของคุณหายนะได้เลย...

Read More
อัลติเมท โลจิสติคส์ รับนำเข้าสินค้าจากจีน

อัลติเมท โลจิสติคส์ รับนำเข้าสินค้าจากจีน

อัลติเมท โลจิสติคส์ รับนำเข้าสินค้าจากจีน อัลติเมท โลจิสติคส์ รับนำเข้าสินค้าจากจีน การนำเข้าสินค้าจากจีน นั้นจะขึ้นชื่อในเรื่องของสินค้าราคาถูก เพราะประเทศจีนนั้นมีประชากรที่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมากที่สุดของโลก จึงทำให้สินค้าจากประเทศจีนนั้นมีความหลากหลายและมีราคาที่ถูก ซึ่งปัจจุบันคนไทยหลากหลายคนนั้นก็ได้นำเข้าสินค้าจากจีน เพื่อมาประกอบธุรกิจการค้าขายเป็นของตัวเองเป็นอย่างมาก และในปัจจุบันการรับนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนนั้น ก็มีมากมายหลายบริษัท ทั้งที่เป็นบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนและบุคคลทั่วไป มีให้เลือกมากมายตามความต้องการ ซึ่ง อัลติเมท โลจิสติคส์ รับนำเข้าสินค้าจากจีน...

Read More
อัลติเมท โลจิสติคส์ รับนำเข้าสินค้าจากอิตาลี

อัลติเมท โลจิสติคส์ รับนำเข้าสินค้าจากอิตาลี

อัลติเมท โลจิสติคส์ รับนำเข้าสินค้าจากอิตาลี อัลติเมท โลจิสติคส์ รับนำเข้าสินค้าจากอิตาลี การทำธุรกิจนำเข้าสินค้า เป็นการลงทุนที่น่าสนใจและกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งบางคนอาจจะนำเข้าสินค้าจากอิตาลีมาเป็นอาชีพเสริม หรือจะประกอบเป็นอาชีพหลัก เป็นโมเดลธุรกิจที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำธุรกิจ ซื้อมา-ขายไป แถมสินค้านำเข้าจากยุโรปจะเป็นสินค้าที่เอกลักษณ์แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด ทั้งคุณภาพและรูปแบบที่ไม่เหมือนกัน จึงทำให้ธุรกิจขายสินค้านำเข้ายุโรปพอมีลู่ทางและโอกาสอยู่มากพอสมควร ถ้าหากเราเลือกสินค้าที่จะนำเข้าได้แล้ว สิ่งต่อมาคือการหาบริษัทนำเข้าสินค้าจากอิตาลีให้กับเรา สินค้าส่งออกอิตาลีที่สำคัญ สินค้าที่ส่งออกจากอิตาลี เช่น...

Read More
อยากนำเข้าสินค้าจากยุโรปต้องทำยังไง

อยากนำเข้าสินค้าจากยุโรปต้องทำยังไง

อยากนำเข้าสินค้าจากยุโรปต้องทำยังไง อยากนำเข้าสินค้าจากยุโรปต้องทำยังไง เดี๋ยวนี้ธุรกิจนำเข้าสินค้ากลายเป็นธุรกิจยอดนิยม สร้างกำไรได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเสน่ห์เฉพาะตัวของสินค้านำเข้าต่างประเทศคือคุณภาพและรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนกับประเทศไทยเรา ความแตกต่างนี้จึงเป็นจุดสนใจเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ แต่หลายคนมักจะกลัวกับการต้องนำเข้าสินค้าจากยุโรป เพราะไม่รู้ขั้นตอนการนำเข้าสินค้าจากยุโรป แต่จริง ๆ แล้วขั้นตอนการนำเข้าสินค้าไม่ได้ยากอย่างที่ทุกคนคิด ซึ่งทุกคนก็สามารถนำเข้าสินค้าจากยุโรปกันได้อย่างง่าย ๆ เลย ธุรกิจนำเข้าสินค้าเป็นอย่างไร ส่วนมากสินค้าที่นำเข้ามาจะเป็นสินค้าที่มีต้นทุนถูก ซึ่งการขนส่งสินค้าก็จะขนส่งผ่านทางเรือ และทางเครื่องบิน มักจะส่งตรงมาจากโรงงานเลยเพราะต้นทุนของสินค้าจะถูกลงกว่าตลาดทั่วไป...

Read More
การส่งออกและนำเข้าสินค้าอิตาลี

การส่งออกและนำเข้าสินค้าอิตาลี

การส่งออกและนำเข้าสินค้าอิตาลี การส่งออกและนำเข้าสินค้าอิตาลี โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ในอิตาลีไม่เหมาะแก่การเกษตรกรรม และมีทรัพยากรธรรมชาติไม่มาก แม้จะมีก๊าซธรรมชาติอยู่บ้าง จึงเป็นประเทศที่ต้องนำเข้าอาหาร (net food importer) และพลังงาน ในปัจจุบันอิตาลีเปลี่ยนจากระบบเศรษฐกิจที่พึ่งพาเกษตรกรรมเป็นสำคัญ มาเป็นแบบมีอุตสาหกรรมเป็นพื้นฐาน และมีขนาดใหญ่เป็นลำดับต้นๆ ของโลก โดยรายได้เฉลี่ยต่อหัวของประชากรสูงไล่เลี่ยกับอังกฤษและฝรั่งเศส อิตาลีมีจุดแข็งในอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) อุตสาหกรรมที่สำคัญมี รถยนต์...

Read More
นำเข้าสินค้า จะต้องเสียภาษีนำเข้าแบบไหนบ้าง

นำเข้าสินค้า จะต้องเสียภาษีนำเข้าแบบไหนบ้าง

นำเข้าสินค้า จะต้องเสียภาษีนำเข้าแบบไหนบ้าง นำเข้าสินค้า จะต้องเสียภาษีนำเข้าแบบไหนบ้าง การนำเข้าสินค้าข้ามพรมแดนส่วนใหญ่เมื่อสินค้าถึงประเทศปลายทางจะต้องได้รับการชำระภาษี และอากรขาเข้าที่เหมาะสมการคำนวณจำนวนเงินที่ถูกต้องของภาษีและหน้าที่ที่ต้องจ่ายเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ภาษีนำเข้าสินค้าที่เราต้องเสียมีอะไรบ้าง ภาษี Tax เป็นการเก็บเพื่อพัฒนาประเทศ การนำเข้าสินค้าเข้าประเทศแน่นอนว่าจะต้องเสียภาษี ภาษีจะเรียกเก็บในอัตราเดียวกันทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดใดก็ตาม แต่ก็จะมีการยกเว้นในบางกรณี เฉพาะบางประเทศ หรือบางรัฐ เพราะรัฐบาลมีกฎหมายปลอดภาษีให้กับประชาชน เช่น ถ้าหากสินค้าที่สั่งเข้ามาในสหรัฐอเมริกา แล้วมีใบสั่งซื้อสินค้าที่มีมูลค่าต่ำว่า...

Read More
นำเข้าสินค้ายุโรป กับอัลติเมท โลจิสติคส์

นำเข้าสินค้ายุโรป กับอัลติเมท โลจิสติคส์

นำเข้าสินค้ายุโรป กับอัลติเมท โลจิสติคส์ นำเข้าสินค้ายุโรป กับอัลติเมท โลจิสติคส์ การทำธุรกิจนำเข้าสินค้า เป็นการลงทุนที่น่าสนใจและกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งบางคนอาจจะนำเข้าสินค้ายุโรปมาเป็นอาชีพเสริม หรือจะประกอบเป็นอาชีพหลัก เป็นโมเดลธุรกิจที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำธุรกิจ ซื้อมา-ขายไป แถมสินค้านำเข้าจากยุโรปจะเป็นสินค้าที่เอกลักษณ์แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด ทั้งคุณภาพและรูปแบบที่ไม่เหมือนกัน จึงทำให้ธุรกิจขายสินค้านำเข้ายุโรปพอมีลู่ทางและโอกาสอยู่มากพอสมควร ถ้าหากเราเลือกสินค้าที่จะนำเข้าได้แล้ว สิ่งต่อมาคือการหาบริษัทนำเข้าสินค้ายุโรปให้กับเรา ซึ่ง บริษัท...

Read More
3 ขั้นตอนการส่งออกสินค้าระหว่างประเทศที่ผู้ประกอบการควรรู้

3 ขั้นตอนการส่งออกสินค้าระหว่างประเทศที่ผู้ประกอบการควรรู้

3 ขั้นตอนการส่งออกสินค้าระหว่างประเทศที่ผู้ประกอบการควรรู้ 3 ขั้นตอนการส่งออกสินค้าระหว่างประเทศที่ผู้ประกอบการควรรู้ การส่งออกสินค้า เป็นอีกช่องทางที่ช่วยผู้ประกอบการให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศ ถึงแม้ว่าขั้นตอนอาจจะซับซ้อน แต่ไม่ยากจนเกินไป ในการส่งออกเราจะเห็นตัวอย่างความสำเร็จในการส่งออกสินค้ามากมาย แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่มีโอกาสส่งออกสินค้าของตัวเองไปยังต่างประเทศ เพราะว่าอาจจะยังไม่รู้ช่องทาง และอาจกังวงไปถึงขั้นตอนซับซ้อนที่จะตาม ซึ่งในยุคนี้การส่งออกสินค้า ไม่ยากอย่างที่คิด ในการส่งออกสินค้าต้องทำอย่างไรบ้าง ขั้นตอนที่ 1 รู้จักสินค้า...

Read More
6 เรื่องที่ต้องให้ความสำคัญในการขนส่งระหว่างประเทศ

6 เรื่องที่ต้องให้ความสำคัญในการขนส่งระหว่างประเทศ

6 เรื่องที่ต้องให้ความสำคัญในการขนส่งระหว่างประเทศ 6 เรื่องที่ต้องให้ความสำคัญในการขนส่งระหว่างประเทศ รายละเอียดการขนส่งสินค้านั้นมีเรื่องจุกจิกมากมาย คุณอาจจะทำการซื้อบริการขนส่งสินค้าง่าย ๆ ด้วยการตรวจสอบราคาค่าขนส่งและยืนยันการสั่งซื้อบริการ แต่ว่าขั้นตอนหลังจากการนั้นก็มีรายละเอียดหลายเรื่อง การที่คุณให้รายละเอียดเหล่านี้ครบถ้วนตั้งแต่แรกคนที่ทำงานให้คุณจะเตรียมงานได้สะดวกมากขึ้น มันจะช่วยให้การขนส่งของคุณราบรื่นและควบคุมต้นทุนได้เป็นอย่างดี รายละเอียดทั้ง 6 ข้อที่คุณควรทราบ 1.ชนิดของสินค้า สินค้าของคุณคืออะไร? ต้องบรรจุแบบใด? ภาษีเท่าใด? ใช้สิทธิพิเศษได้หรือไม่?...

Read More
7 เอกสารที่สำคัญในการขนส่งสินค้า ปี 2019 บริการนำเข้าสินค้า ขนส่งสินค้า

7 เอกสารที่สำคัญในการขนส่งสินค้า ปี 2019

7 เอกสารที่สำคัญในการขนส่งสินค้า ปี 2019 บริการนำเข้าสินค้า ขนส่งสินค้า บริการนำเข้าสินค้า ขนส่งสินค้า ขนส่งสินค้าต่างประเทศ นำเข้าสินค้ายุโรปปัจจุบันนี้มีการทำธุรกิจขนส่งสินค้ากันมาก ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือนอกประเทศ ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเอกสารที่ใช้ในการขนส่งสินค้าต้องมีอะไรบ้าง สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการทำธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งจะได้ศึกษาข้อมูลว่ามีอะไรบ้าง แต่ทุกคนคงเคยได้ยินมาบ้างแล้วในการขนส่งมีทั้งการขนส่งสินค้าทางบก การขนส่งสินค้าทางอากาศ การขนส่งสินค้าทางเรือ เป็นต้น ซึ่งการขนส่งสินค้าไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่ทุกคนคิด เพียงแค่รู้หลักการทำก็สามารถบริหารจัดการธุรกิจนี้ได้ค่ะ...

Read More
การขนส่งทางอากาศมีข้อดี ข้อเสีย อย่างไรบ้าง

การขนส่งทางอากาศมีข้อดี ข้อเสีย อย่างไรบ้าง

การขนส่งทางอากาศมีข้อดี ข้อเสีย อย่างไรบ้าง การขนส่งทางอากาศมีข้อดี ข้อเสีย อย่างไรบ้าง ปัจจุบันการขนส่ง มีอยู่ 3 ประเภทด้วยกัน คือการขนส่งทางบก การขนส่งทางน้ำ การขนส่งทางอากาศ ตัวเลือกการขนส่งทั้ง 3 ทาง มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ของผู้ประกอบการ หรือผู้ที่จะส่งสินค้า...

Read More
เลือกวิธีการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ยังไงดี

เลือกวิธีการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ยังไงดี

เลือกวิธีการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ยังไงดี เลือกวิธีการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ยังไงดี การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศในปัจจุบันมีความสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังมีทางเลือกในการบริการที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งทางบก ทางอากาศ หรือการขนส่งทางทะเลก็ตาม ในบทความนี้เราจะมาอธิบายถึงวิธีการขนส่งสินค้าในแต่ละรูปแบบ การขนส่งสินค้าทางอากาศ (Air Freight) การขนส่งสินค้าทางอากาศ เป็นการขนส่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ในประเทศต่าง ๆ มีการพัฒนาสนามบินพาณิชย์ให้ทันสมัยและเพียงพอกับความต้องการ สามารถบรรจุสินค้าและบรรทุกผู้โดยสารได้มากขึ้น...

Read More

5 ข้อดีของการขนส่งทางบกปี 2019

5 ข้อดีของการขนส่งทางบกปี 2019 ขนส่งสินค้าทางบก ขำเข้าสินค้า นำเข้าสินค้ายุโรป บริการขนส่งสินค้า เมื่อพูดถึงการขนส่งสินค้านั้นมีหลายทางมาก การนำเข้าสินค้าทางบก การนำเข้านำค้าทางอากาศ หรือการนำเข้าสินค้าทางเรือ เป็นต้น วันนี้แอดมินจะมาพูดถึงข้อดีและข้อเสียของการขนส่งสินค้าทางบกโดยใช้รถบรรทุกหรือรถยนต์ถือว่าเป็นหัวใจของการขนส่งทางบก ทั้งนี้ในปัจจุบันรัฐบาลได้มีการสร้างถนน ขยายถนนเชื่อมโยงระหว่างจังหวัดต่างๆ ได้อย่างทั่วถึง โดยมีกรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางการขนส่ง ซึ่งการขนส่งทางรถยนต์หรือทางรถบรรทุกน้สามารถแก้ปัญหาในด้านการจำหน่ายสินค้าของพ่อค้าได้เป็นอันมา...

Read More
ประเภทของการจัดการโลจิสติกส์นำเข้าสินค้ายุโรปนำเข้าเครื่องจักรเยอรมัน

ประเภทของการจัดการโลจิสติกส์นำเข้าสินค้ายุโรปนำเข้าเครื่องจักรเยอรมัน

ประเภทของการจัดการโลจิสติกส์นำเข้าสินค้ายุโรปนำเข้าเครื่องจักรเยอรมัน การจัดการโลจิสติกส์สามารถแบ่งเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ ตามลักษณะของบทบาทหน้าที่มหภาคของประเทศได้ดังนี้1. การจัดการโลจิสติกส์ด้านการทหาร (Military Logistics Management) หมายถึงการจัดการการจัดส่งกำลังบำรุงด้านการทหาร เช่น ยุทโธปกรณ์ ปัจจัยสี่ การรักษาพยาบาลและสารสนเทศ เพื่อมุ่งหวังชัยชนะทางทหารเป็นสำคัญ2. การจัดการโลจิสติกส์ด้านวิศวกรรม (Engineering Logistics Management) หมายถึงการจัดการด้านการวิศวกรรมจัดส่งลำเรียง อันได้แก่การสร้าง...

Read More
นำเข้าสินค้า นำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าอิตาลี่ นำเข้าเครื่องจักรเยอรมัน

การขนส่งสินค้าทางอากาศ  (AIR FREIGHT)

การขนส่งสินค้าทางอากาศ (AIR FREIGHT) การขนส่งสินค้าโดยทางอากาศเป็นการขนส่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ประเทศต่าง ๆ มีการ พัฒนาสนามบินพาณิชย์ให้ทันสมัยและเพียงพอกับความต้องการ บริษัทสร้างเครื่องบินมีการสร้างเครื่องบิน ซึ่งมีขนาดใหญ่และสมรรถภาพในการบินสูง สามารถบรรจุสินค้าและบรรทุกผู้โดยสารได้มากขึ้น มีเครื่องมือ ในการขนส่งอันทันสมัยครบครัน เพื่อการขนส่งสินค้าดำเนินไปอย่างสะดวกและรวดเร็วจากผู้ส่งที่เมืองต้นทางไปยังเมืองผู้รับปลายทาง บทบาทของการขนส่งทางอากาศกับการค้าระหว่างประเทศ คุณลักษณะที่สำคัญของการขนส่งสินค้าทางอากาศ คือ 1. ความรวดเร็ว...

Read More
บริการขนส่งสินค้า นำเข้าเครื่องจักรเยอรมัน นำเข้าสินค้ายุโรป

โลจิสติกส์ คืออะไร

โลจิสติกส์ คืออะไร คำว่าโลจิสติกส์ หรือ ลอจิสติกส์ (logistics) คือระบบการจัดการการส่งสินค้า ข้อมูล และทรัพยากรอย่างอื่นต่างๆ ทุกอย่างที่มีการขนส่ง หรือเคลื่นย้ายจากจุดต้นทางไปยังจุดบริโภคตามความต้องการของลูกค้า โลจิสติกส์เกี่ยวข้องกับการผสมผสานของ ข้อมูล การขนส่ง การบริหารวัสดุคงคลัง การจัดการวัตถุดิบ การบรรจุหีบห่อ โลจิสติกส์เป็นช่องทางหนึ่งของห่วงโซ่อุปทานที่เพิ่มมูลค่าของการใช้ประโยชน์ของเวลาและสถานที่ สรุปง่ายๆก็คือ...

Read More